Friday, March 27, 2009

Aw, Nagpuyat na naman ako

It's my goal kelan-kelan lang na matulog ng mga 9pm at gumising ng 4am... pero e2 na naman ako at nagpupuyat... nothing, noone to blame but me. but I will not dwell into blaming myself anymore. since it's a waste of time. what i'll do is magpuyat pa ng konti na lang... konting araw na lang ay papasok na naman ako sa work. Pero this time ay talagang-talagang-talaga na kailangan kong matulog ng maaga na para makapasok ako ng maaga.

napuyat kase ako sa kakabasa ng blogs ng ibang tao.. nakakatuwa lang. natutuwa lang ako.. at naiinspire. I think IMOO eh dis is the time na ang pagiging celebrity ay nasa real people na. para sa akin tapos na yung mga artista ang mga celebrities. Actors and actresses as celebrities are just unreel for me. Mas celebrity sa akin ang mga real people in blogs na gustong kong basahin.

No comments: